Mã giảm giá Hawk Host dành riêng cho độc giả Giáp Phạm – Giảm giá trọn đời location Hong Kong & Singapore

Home » Mã giảm giá Hawk Host dành riêng cho độc giả Giáp Phạm – Giảm giá trọn đời location Hong Kong & Singapore

Cuối cùng sau nhiều ngày đàm phán, giờ các bạn có thể sử dụng được mã giảm giá Hawk Host đặc biệt dành riêng cho độc giả của Giáp Phạm khi đăng ký hosting ở Hawk Host rồi đó.

hosting tot nhat nen dung

Như tin trước đây đã đưa, hiện tại nhà cung cấp top hosting nên dùng trên Giáp Phạm – Hawk Host đã ngừng toàn bộ coupon giảm giá với 2 location Hong Kong và Singapore. Ngay cả với chương trình khuyến mại lớn gần đây nhất cũng không sử dụng được.

Đây vốn là 2 location được tin tưởng lựa chọn nhiều nhất, do có tốc độ truy cập rất nhanh về Việt Nam. Đặc biệt, Hong Kong không bị ảnh hưởng khi có sự cố cáp quang biển do còn có tuyến cáp đi trên đất liền nữa.

Mã giảm giá Hawk Host 15% trọn đời

Với lợi thế thành viên rất đông và không muốn độc giả của mình chờ đợi lâu, nên team Giap Pham có đàm phán riêng được với Hawk Host để vẫn duy trì mã khuyến mại cho các bạn sử dụng. Mức giảm giá là 15% trọn đời khi đăng ký Shared Hosting và Reseller Hosting gói bất kỳ, và điều đặc biệt hơn nữa là mã giảm giá này áp dụng được với location Hong KongSingapore nhé.

Để nhận được ưu đãi này các bạn cần phải thực hiện 2 thao tác như sau:
Bước 1: Truy cập vào Hawk Host bằng cách click TẠI ĐÂY

Bước 2: Khi thanh toán cần sử dụng coupon code: GIAPPHAM

Lưu ý: 2 bước trên là bắt buộc thì mới được giảm giá 15% trọn đời các bạn nhé. Mã giảm giá Hawk Host 15% trọn đời không phải là lớn, tuy nhiên được như vậy là tốt lắm rồi. Các bạn có thể tiếp tục đăng ký sử dụng Hosting tại location Hong Kong và Singapore trở lại rồi nhé.

Các bạn nên đăng ký 2 năm để được giá giảm tốt nhất nhé, vì mình cũng không biết đến khi nào Hawk Host mới mở lại những mã giảm giá cũ cho 2 location là Hong Kong và Singapore đâu. Mình cũng có hỏi support bên đấy và cũng nhận được câu trả lời là chưa có lịch cụ thể, nhưng cũng có thể rất rất lâu mới mở lại và cũng có thể là không.

Ngoài ra, nếu các bạn muốn mua Hosting tại các location khác thì có thể xem thêm bài viết này để lấy mã giảm giá ưu đãi hơn nhé.

Tổng quan về Hawk Host

Thành lập vào năm 2004, Hawk Host hiện nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hosting có giá rẻ và chất lượng tốt nhất trên thế giới, thường xuyên ra Hawk Host Coupon, nằm trong Top Hosting chất lượng trên Giap Pham.

Các dịch vụ chính của Hawk Host bao gồm: Shared Hosting, Reseller Hosting, Semi-dedicated and Virtual hosting. Đặc điểm chính là các server hosting tại đây có tốc độ rất nhanh, kết nối ổn định và đội ngũ hỗ trợ hết sức nhanh chóng.

Hawk Host có 7 trung tâm máy chủ (Dallas, Los Angeles, Washington DC, Amsterdam NL, Singapore SG, Hong Kong China, Toronto Canada) trong đó Hong KongSingapore cho tốc độ kết nối từ Việt Nam cực nhanh. Đặc biệt với Hong Kong, bạn không phải lo website bị ảnh hưởng khi có sự cố cáp quang biển.

Website: https://www.hawkhost.com

Hiện hosting tại Hawk Host vẫn đang được đánh giá rất cao và có 7 location để các bạn lựa chọn: Hong Kong, Singapore, Los Angeles CA, Amsterdam, Dallas TX, Washington DC và Toronto. Tham khảo thêm bài đánh giá dịch vụ hosting nên dùng.

Đối với Hawk Host, nếu cần các bạn có thể gửi ticket yêu cầu di chuyển hosting giữa các location khác nhau, ví dụ từ Singapore sang Hong Kong… được nhé. Đến khi nào chọn được location ưng ý thì thôi.

Theo dõi Fanpage để cập nhập tin tức mới nhất: Fanpage Giáp Phạm

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Đăng ký mẫu nha khoa Sài Gòn
Đăng ký mẫu Nha khoa BS Thương
Đăng ký mẫu Nha khoa Ánh Tuyết

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEBSITE